TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gợi ý những mẫu sofa góc cho nhà nhỏ tiện nghi, hiện đại

Gợi ý những mẫu sofa góc cho nhà nhỏ tiện nghi, hiện đại

Trong thời kỳ “tấc đất tấc vàng” hiện nay, quỹ đất ngày càng trở nên eo hẹp. Vì vậy để sở hữu cho mình một ngôi nhà mặt đất có diện tích lớn không phải là điều dễ dàng với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình trở xuống. Nhiều gia đình chỉ có thể tìm cho mình những căn nhà hay những căn chung cư có diện tích nhỏ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ không muốn làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Và phòng khách vẫn là nơi đầu tiên được chú trọng trong nhà . Để tối ưu cho diện tích phòng khách nhỏ nên lựa chọn những sản phẩm nội thất có kích thước nhỏ để đảm bảo không làm giảm không gian sinh hoạt chung. Và sofa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Bởi đây là nơi gia đình bạn tụ họp cùng ngồi chuyện trò và tụ tập bạn bè đến chơi. Nếu bạn biết cách lựa chọn và sắp xếp nội thất cũng sẽ khiến cho phòng khách của bạn tuy nhỏ nhưng lại gây ấn tượng với mọi người.  Dưới đây là một số gợi ý sofa góc cho nhà nhỏ, mời bạn cùng tham khảo

1.    Những điều cần biết khi chọn sofa góc cho nhà nhỏ

1.1.    Lựa chọn kích thước phù hợp

Trước khi chọn mua hay đóng một bộ sofa, bạn nên đo đạc kỹ kích thước không gian phòng khách nhà mình để có thể lựa chọn được sofa góc cho nhà nhỏ với kích thước phù hợp. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, cần không gian cho trẻ vui chơi, vì vậy sofa góc cho nhà nhỏ là lựa chọn hoàn hảo. 

sofa góc cho nhà nhỏ

Sofa góc màu xám trơn kết hợp khung gỗ óc chó tự nhiên đơn giản mà sang trọng

sofa góc cho nhà nhỏMẫu sofa góc đơn giản cho phòng khách nhà phố, chung cư

1.2.    Lựa chọn chất liệu sản phẩm

Có rất nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên một bộ sofa góc cho nhà nhỏ. Bạn có thể lựa chọn khung sofa từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc kim loại… Với chất liệu bọc cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau như bọc vải, bọc nỉ hay bọc da. Mỗi chất liệu lại có những ưu điểm nhược điểm riêng. Với chất liệu vải nỉ thì sẽ mang đến cảm giác trẻ trung hiện đại cho không gian. Tuy nhiên nếu nhà bạn thường xuyên phải hứng bụi đường thì nên chọn chất liệu da, sẽ dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn.

sofa góc cho nhà nhỏ


1.3.    Lựa chọn kiểu dáng sofa góc cho nhà nhỏ

Hướng tới những mẫu sofa có thiết kế đơn giản, hiện đại, thoáng và thanh thoát… Chọn sofa góc cho nhà nhỏ nên tránh những bộ sofa quá to hoặc thiết kế quá rườm rà trong một không gian nhỏ hẹp. Điều đó chỉ khiến bạn vừa tốn kém tiền bạc, vừa khiến không gian trở nên tù túng hơn.
 Tránh những mẫu sofa quá kiểu cách (tân cổ điển), có thành ghế dày, tay vịn to đồ sộ, tựa lưng quá ngả về sau… Chúng sẽ lấn chiếm một khoảng lớn không gian căn phòng.
Sofa góc cho nhà nhỏ nên chọn mẫu chân cao chút. Bạn có thể nhìn thấy một phần sàn nhà, tạo cảm giác thoáng và rộng rãi hơn.
Nên kê sofa sát tường hoặc góc để tận dụng triệt để ko gian, ít phải di chuyển, an toàn cho trẻ nhỏ tránh ngã khi chơi…

sofa góc cho nhà nhỏ

1.4.    Lựa chọn màu sắc

Việc lựa chọn màu sắc cho bộ sofa góc cho nhà nhỏ rất quan trọng. Nếu tường nhà bạn sơn màu sáng thì có thể lựa chọn những mẫu sofa góc cho nhà nhỏ màu sắc đậm để tạo điểm nhấn. Ngược lại nếu bạn chọn sơn tường màu tối hoặc sử dụng giấy dán tường có họa tiết thì những mẫu sofa góc cho nhà nhỏ màu đơn sắc, màu sáng như be, kem, trắng sẽ rất phù hợp, không làm tổng thể không gian bị rối mắt, bí bách. 

sofa góc cho nhà nhỏ

sofa góc cho nhà nhỏ

1.5.    Lựa chọn đơn vị uy tín

Vấn đề quan trọng hàng đầu để có thể sở hữu cho mình một bộ sofa góc cho nhà nhỏ chất lượng đó là việc bạn phải tìm được đúng đơn vị cung cấp uy tín. Bạn sẽ không muốn mình phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại nhận về một sản phẩm không như mong muốn như sai mẫu mã, kích thước, màu sắc, kém chất lượng, độ bền kém…

2.    Tổng hợp một số mẫu sofa góc cho nhà nhỏ đẹp 

2.1.     Sofa góc cho nhà nhỏ bọc vải, nỉ

Với mẫu sofa góc cho nhà nhỏ bọc vải, nỉ mang đến cảm giác trẻ trung hiện đại cho không gian căn phòng, giá cả phải chăng do chất liệu vải nỉ có giá thành rẻ, nhiều màu sắc trẻ trung đa dạng để bạn lựa chọn cho phù hợp với tổng thể không gian xung quanh
 
sofa góc cho nhà nhỏ
Mẫu thiết kế sofa góc cho nhà nhỏ với phần khung bằng kim loại sơn trắng, đệm ngồi được bọc vải tông trắng vô cùng trẻ trung nữ tính

 sofa góc cho nhà nhỏ

Nếu phòng khách của bạn sử dụng giấy dán tường có hoa văn nổi bật thì bạn nên lựa chọn sofa góc cho nhà nhỏ màu  trơn để không gây rối mắt

 
 
sofa góc cho nhà nhỏ
Mẫu thiết kế sofa góc cho nhà nhỏ bọc nỉ màu be sáng cho không gian phòng khách trông sáng sủa, rộng rãi hơn

2.2.     Sofa góc cho nhà nhỏ bọc da

Chất liệu da được chia làm 2 loại là da thật và giả da ( da công nghiệp). Mỗi loại da lại có tính chất và ưu nhược điểm riêng. 
Da thật: là một chất liệu cao cấp trong thời trang. Da thật càng dùng lâu càng bóng đẹp theo thời gian. Da thật được lấy từ động vật tự nhiên như da trâu, da bò, da dê, da ngựa, da đà điểu, da cá sấu…, trải qua nhiều bước xử lý để tăng thêm độ dai, độ cứng, độ bền và không bị thối rữa. Từ đó da được đưa vào sản xuất các sản phẩm như giày dép, túi xách, ví, bọc sofa…. Tùy thuộc vào nguồn gốc của từng loại da mà giá cả cũng khác nhau. Ưu điểm của da thật là độ bền cao, càng sử dụng lâu bề mặt da càng bóng đẹp theo thời gian, khả năng chịu lực và tính đàn hồi tốt. Da thật còn có khả năng giữ nhiệt. Tuy nhiên nhược điểm là chi phí sản xuất cao do quá trình chế tác công phu tỉ mỉ nên giá thành sản phẩm cũng cao, không bảo vệ môi trường và động vật hoang dã do quá trình thuộc da cần sử dụng rất nhiều hóa chất để đạt được chất lượng sản phẩm mong muốn. 

sofa góc cho nhà nhỏ

Mẫu sofa góc bọc da trần nút sang trọng cho phòng khách nhỏ

Da công nghiệp: là loại da được tạo thành bởi phương pháp tổng hợp công nghiệp. Sử dụng các loại vụn da, vụn vải từ sợi polyester và phủ lên từ 1-2 lớp nhựa PVC được nén lại dưới áp suất cao. Kết quả cho ra đời các loại da khác nhau với màu sắc, hệ thống vân da khác nhau. Một số loại da công nghiệp thường thấy là da PU, da Simili. Ưu điểm của dòng da này là mẫu mã màu sắc vân da đa dạng, giá thành phải chăng so với da thật, tuy nhiên độ bền đẹp sẽ không thể bằng với da thật. Tuy nhiên da công nghiệp không có lỗ chân lông như da thật, điều này giúp cho da công nghiệp có khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ lớp nêm lót bên trong không bị ẩm mốc. 
  

sofa góc cho nhà nhỏ

Sofa góc cho nhà nhỏ với tông màu trắng là lựa chọn mới mẻ rất đáng để bạn cân nhắc. Tông màu trắng cũng giúp cho mẫu sofa trở nên trang nhã, tạo phòng khách thông thoáng hơn. 


sofa góc cho nhà nhỏ

Mẫu thiết kế sofa góc cho nhà nhỏ 2 chỗ ngồi đơn giản, trang nhã mà ấn tượng

Khi chọn nội thất cho phòng khách nhỏ thì thiết kế càng đơn giản càng phù hợp với không gian, giúp căn phòng trở nên gọn gàng mà vẫn rộng rãi. Vì vậy sofa góc cho nhà nhỏ là lựa chọn vô cùng hợp lý vì dòng sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản, với kiểu dáng cơ bản cùng những đường nét mềm mại vừa đủ tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sự đơn giản trong thiết kế giúp bạn dễ dàng sắp xếp bố trí những món đồ nội thất, mang đến sự hài hòa cho tổng thể không gian phòng khách. Morehome với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất đảm bảo sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.  Niềm tin và sự hài lòng của bạn là động lực giúp Morehome chúng tôi ngày càng phát triển. Nếu có nhu cầu về nội thất mời bạn liên hệ với chúng tôi qua hotline 0931318877 để được tư vấn và báo giá sớm nhất.   

                   

 

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.